Thứ Năm, 28 tháng 5, 2015

Kubota DC-35: Máy gặt đập liên hợp cho cánh đồng nhỏ

Những năm gần đây việc thu hoạch lúa của bà con nông dân đã đỡ vất vả khi được sự trợ giúp của các loại máy gặt đập liên hợp (GĐLH). Tuy nhiên, với kích thước lớn, cồng kềnh và khó di chuyển nên các loại máy GĐLH chỉ thích hợp với những ruộng lúa có diện tích lớn, bằng phẳng. Giải quyết nhu cầu thu hoạch của nông dân tại các cánh đồng nhỏ, hãng Kubota Nhật bản cho ra đời dòng máy GĐLH kubota DC-35 nhỏ gọn, thích hợp cho cánh đồng nhỏ và khó di chuyển.

Máy GĐLH Kubota DC-35 có cấu tạo máy nhỏ gọn nên vận hành dễ dàng và nhanh nhẹn trong việc chuyển hướng, phù hợp với mọi điều kiện đồng ruộng. Với những mảnh ruộng nhỏ đòi hỏi phải chuyển hướng, rẽ cua nhiều, máy GĐLH Kubota DC-35 không chỉ có thể cua rẽ hẹp mà còn có thể gặt ở góc và rẽ cua với tốc độ nhanh do thao tác đơn giản; đồng thời DC-35 vận hành được trên đường bờ ruộng nhỏ hẹp, nên giúp giảm thiểu thời gian di chuyển.
Đối với những cánh đồng lầy lội hoặc trên ruộng lúa ngã, các loại máy GĐLH trên thị trường thường không vận hàng được do máy có kích lớn, nặng nề dễ mắc lầy và phá hỏng tầng đất ruộng. Vì vậy máy gặt lúa Kubota DC-35 là giải pháp tối ưu với ruộng lúa ngã và lầy lội nhờ khoảng cách gầm cao, với cần thủy lực, guồng cào được điều chỉnh lên xuống dễ dàng, có thể gặt tùy vào tình trạng cây lúa, cho phép gặt hết, không để sót lúa, thậm chí là lúa ngã sát đất. Thêm vào đó là kích thước và khối lượng nhỏ nên dễ di chuyển trên nền ruộng lầy lội, không phá hỏng tầng đất ruộng như các loại máy lớn thông thường.

Thao tác vận hành DC-35 đơn giản hơn các loại máy GĐLH trên thị trườngp; với bộ truyền động HST có thể chuyển chế độ tiền lùi, thay đổi tóc độ mà không cần cắt ly hợp. máy còn có thể vừa gặt vừa thay đổi tốc độ một cách tự do tùy theo tình trạng của cây lúa. Cần gạt chuyển hướng chỉ với 1 cần gặt có thể độ cao hàm cắt và chuyển hướng với tần suất thao tác nhanh.
Hiện nay trên thị trường một chiếc máy GĐLH Kubota DC-35 có giá chỉ dưới 600 triệu đồng/chiếc (bằng 2/3 giá máy loại DC-60 hoặc tương đương máy loại Trung Quốc), rất phù hợp với kinh tế của bà con.Với giá rẻ hơn các loại máy gặt đập khác nhưng công suất hoạt động của bán máy gặtDC-35 cho hiệu quả khác xa so với các loại máy khác, giảm thiểu tỷ lệ thất thoát và hạt vỡ, sàng lúa kỹ và sạch hơn, không làm cho hạt lúa bị vỡ và tróc vỏ trấu. Ngoài DC-35 còn có khả năng xử lý lúa bị ẩm hoặc lúa ướt với khối lượng lớn.

Một trong những ưu điểm của dòng máy GĐLH mini này lá quá trình bảo dưỡng đơn giản, do các bộ phận đều có thể mở ra được nên dễ dàng kiểm tra, vệ sinh và sửa chữa. Các bộ phận như: Lưới buồng đập, nắp hông buồng đập, nắp chắn bụi, khay sàn dạng trượt có thể mở ra và tháo lắp dễ dàng.

DOANH NGHIỆP TƯ NHÂN THƯƠNG MẠI VINH THÁI
Cung cấp các loại máy nông nghiệp, máy GĐLH
Trụ sở chính: 553 Hòa Hảo, Phường 7, Quận 11, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 08.3955.9376
Fax: 08.3955.9375. Hotline : 0903.930.856
Email: loctt@vinhthaigroup.com, vinh.n.phan@vinhthaigroup.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét